Thursday, November 25, 2010

Sonu and Shreya rocks in this melodious song from CHIRU Kannada movie

ಇಲ್ಲೆ ಇಲ್ಲೆ ಎಲ್ಲೊ, ನನ್ನ ಮನಸು ಕಾಣೆಯಾಗಿದೆ
ನಿನ್ನೆ ಮೊನ್ನೆ ವರೆಗೂ ಇರದ ಕನಸು ಈಗ ಮೂಡಿದೆ
ಹೇಳದೇನೆ ಕೆಳದೇನೆ ನನಗೆ ಏನೋ ಆಗಿದೆ

ನಿಲ್ಲೇ ನಿಲ್ಲೇ ನಿನ್ನ ಪಯಣ ಎಲ್ಲಿ ಸಾಗಿದೆ
ಮೆಲ್ಲ ಮೆಲ್ಲ ಮೆಲ್ಲ ನಿನ್ನ ಗಮನ ಯಾರ ಮೇಲಿದೆ
ಹೇಳದೇನೆ ಕೆಳದೇನೆ ನಿಂಗೆ ಏನೋ ಆಗಿದೆ

ಮುಚ್ಚು ಮರೆಯ ಮಾಡದೆ ಹುಚ್ಚು ಮನವು ಕಾಡಿದೆ
ಏನು ಸ್ಪರ್ಶವಾಗದಂಥ ಭಾವ ಇಷ್ಟವಾಗಿದೆ

ಇಂಥ ಆಸೆ ಏಕಿದೆ, ನಂಗೆ ಅರ್ಥ ಆಗಿದೆ
ಸಾಕು ಮಾಡು ನಿನ್ನ ಕನಸು ತುಂಬಾ ದೂರ ಹೋಗದೆ

ನಾನು ನೋಡೋ ಲೋಕವೆಲ್ಲ ಪ್ರೆಮಲೋಕವನ್ಥಿದೆ
ಹೇಳದೇನೆ ಕೆಳದೇನೆ ನನಗೆ ಏನೋ ಆಗಿದೆ

ಉಸಿರು ಉಸಿರಿನಲ್ಲೂ ಯಾರೋ ಬೆರೆತ ಸೂಚನೆ
ಎಂಧು ಹೀಗೆ ಇರಲಿ ಇಂಥ ಮಧುರವಾದ ಯಾತನೆ

ಏಕೆ ಇಂಥ ಭಾವನೆ ಏನು ಇದರ ಯೋಜನೆ
ಏನು ಹೇಳಬೇಕೋ ನಿನಗೆ ಈಗ ನಾನು ಕಾಣೆನು

ಸವಿಯೋ ಸವಿಯೋ ನನ್ನ ಒಲವೆ ಖುಷಿಯ ಸ್ಪರ್ಷವಾಗಿದೆ
ಹೇಳದೇನೆ ಕೆಳದೇನೆ ನನಗೆ ಏನೋ ಆಗಿದೆ

ನಿಲ್ಲೇ ನಿಲ್ಲೇ ನಿನ್ನ ಪಯಣ ಎಲ್ಲಿ ಸಾಗಿದೆ
ಮೆಲ್ಲ ಮೆಲ್ಲ ಮೆಲ್ಲ ನಿನ್ನ ಗಮನ ಯಾರ ಮೇಲಿದೆ
ಹೇಳದೇನೆ ಕೆಳದೇನೆ ನಿನಗೆ ಏನೋ ಆಗಿದೆ...

ಇಲ್ಲೆ ಇಲ್ಲೆ ಎಲ್ಲೊ ನನ್ನ ಮನಸು ಕಾಣೆಯಾಗಿದೆ...

No comments:

Post a Comment

Page copy protected against web site content infringement by Copyscape
hit counter
ಇಂದಿಗೆ ಭೇಟಿ ಮಾಡಿದವರು