Thursday, May 13, 2010

ನನ್ನ ಅಮೆರಿಕ ಪಯಣ.........ಭಾಗ 1

ನಲ್ಮೆಯ ಗೆಳೆಯ ಗೆಳತಿಯರೆ,
ನಾನು ದಿನಾಂಕ 14 ನೆ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ನನ್ನ ಅಮೆರಿಕ ಪಯಣ ಆರಂಭಿಸಿದೆನು. ನಾನು ಹೋಗಬೇಕಾದ ಜಾಗ ಕೊಲಂ ಬಸ್ ಗೆ ನೇರ ವಿಮಾನ ಇಲ್ಲವಾದ ಕಾರಣದಿಂದ, ಎರಡು ಮೂರು ವಿಮಾನ ಬದಲಾಯಿಸಿ ಕೊಲಂ ಬಸ್ ಸೇರಿದೆನು.
ದಿನಾಂಕ 14 ರ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ 2.30 ಕ್ಕೆ ಬೆಂಗಳೂರಿನ ನನ್ನ ಮನೆಯಾದ, ಹೊಸಕೆರೆಹಳ್ಳಿ ಬಿಟ್ಟು, ದೇವನಹಳ್ಳಿ ಅಂತರ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ವಿಮಾನ ನಿಲ್ದಾಣ ವನ್ನು 3.30 ಕ್ಕೆ ಸೇರಿದೆನು. ಇಲ್ಲಿ ಸಮಯ ವಿಲ್ಲವಾದದ್ದರಿಂದ ನನ್ನನ್ನು ಬೀಳ್ಕೊಡುಗೆ ಮಾಡಲು ಬಂದಿದ್ದ ಅಮ್ಮ, ಅಪ್ಪ, ಅಣ್ಣ(ಶ್ರೀನಿವಾಸ್) , ಹಾಗೂ ನನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತರಾದ ಶ್ರೀನಿವಾಸ್ ಮತ್ತು ಕಿರಣ್ ರನ್ನು ಹೊರಗೆ ಬಿಟ್ಟು, ವಿಮಾನ ನಿಲ್ದಾಣ ಪ್ರವೇಶಿಸಿದೆನು. ಇಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಮೊದಲ ವಿಮಾನದ ಗಗನ ಸಕಿಯರನ್ನು ವಿಚಾರಣೆ ಮಾಡಿ, ನನ್ನ ಸಾಮಾನು ಸರಂಜಾಮು ಗಳನ್ನೂ ತಪಾಸಣೆ ಮಾಡಿಸಿ, ಸರಿಯಾದ ತೂಕ ವಾದ 20 ಕಿಲೋ ಗ್ರಾಂ ಇದೆ ಎಂದು ನಿಗದಿ ಪಡಿಸಿ, ನನ್ನ ಪೂರ್ತಿ ಪ್ರಯಾಣದ ನಿರ್ಗಮನ ಟಿಕೆಟ್ ಗಳನ್ನೂ ಪಡೆದೆನು. ಇದಕ್ಕೂ ಮುಂಚೆ, ಅಂತರ್ಜಾಲದಲ್ಲಿ ಇದೆ ಟಿಕೆಟ್ ಗಳನ್ನೂ, ನನ್ನ ಕಚೇರಿಯವರು ಕಾಯಿದಿರಿಸಿದ್ದರು. ಇಲ್ಲಿಂದ ನಾನು ಮುಂದೆ ಮೊದಲನೇ ಮಹಡಿಗೆ ತೆರಳಬೇಕಾದ್ದರಿಂದ, ನನ್ನವರಿಗೆ ಫೋನ್ ಕರೆ ಮಾಡಿ, ನಾನು ಹೊರಡುತ್ತಿದ್ದೇನೆ, ಹಾಗೂ ನೀವು ಇನ್ನು, ಮನೆಗೆ ತೆರಳಬಹುದು ಎಂದು ತಿಳಿಸಿದೆನು. ನನ್ನ ತಾಯಿಯ ಕಣ್ಣಿರನ್ನು ಕಾಣದೆ ಹೋದರು ಕೂಡ, ಒಂದು ತಾಯಿಗೆ ಕಂದನ ಅವಶ್ಯಕತೆ ಎಷ್ಟು, ಎಂದು ತಿಳಿದೆನು. ಇಲ್ಲಿಂದ ಮೊದಲನೇ ಮಹಡಿಗೆ ತೆರಳಿ, ಇಲ್ಲಿ ನನ್ನ ವಲಸೆ ಹೋಗುವಿಕೆ ಬಗ್ಗೆ, ಸಣ್ಣ ಸಂದರ್ಶನ ನಡೆಸಿದರು. ಈ ಸಂದರ್ಶನದಲ್ಲಿ ನನ್ನ ವೀಸಾ ಬಗ್ಗೆ ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದರು. ನನ್ನ ಉತ್ತರಗಳೆಲ್ಲ ಸರಿ ಇದ್ದರಿಂದ ನನ್ನ ವಲಸೆ(IMMIGRATION CHECK) ಹೋಗುವಿಕೆ ಕಾರ್ಯ ಸಂಪೂರ್ಣ ಆಯಿತು. ಮುಂದೆ ವಿಮಾನ ಹತ್ತುವುದೇ ಉಳಿದಿತ್ತು. ಈಗಾಗಲೇ ಸಮಯ ೫ ಗಂಟೆ ಆಗಿತ್ತು. ೫.೩೦ ಕ್ಕೆ ನನ್ನವರ ಜೊತೆ ಮಾತನಾಡಿ, ೬ ಗಂಟೆಗೆ ವಿಮಾನ ಹತ್ತಿದೆನು. ಇದಕ್ಕೂ ಮುಂಚೆ ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬ ಪ್ರಯಾಣಿಕನನ್ನು ಗಗನ ಸಖ, ಸಖಿಯರು ತಪಾಸಣೆ ಮಾಡಿದರು. ನನ್ನ ಸೀಟ್ ನಂಬರ್ ನ್ನು ಹುಡುಕಿ ಕೊಂಡು ಹೋದೆನು. ನನ್ನ ಸೀಟ್ ನಂಬರ್ 20 B ಆಗಿತ್ತು, B ಅನ್ನುವುದು A & C ಮದ್ಯದಲ್ಲಿ ಬರುತ್ತದೆ ಎನ್ನುವುದು ನಿಮಗೆಲ್ಲ ತಿಳಿದಿರುವ ವಿಷಯವೇ. ಇದರಲ್ಲೇನು ಸ್ವಾರಸ್ಯ ಎಂದು ಕೇಳ್ತಿರಾ? A & C ನಲ್ಲಿ ಹುಡುಗಿಯರು ಕೂತಿದ್ರು, ನಾನು ಅವರ ಮದ್ಯದಲ್ಲಿ ಕೂರಬೇಕಾಗಿತ್ತು. ತಕ್ಷಣ ನನಗೆ ಇದೆ ತರಹದ ವೀಡಿಯೊ ನೋಡಿದ ಜ್ಞಾಪಕ ಆಯಿತು. ಆದರು ಏನ್ ಮಾಡೋದು ಕೂರಲೆಬೇಕಲ್ವ ಕೂತ್ಕೊಂಡೆ. ನಂತರ ನಮ್ಮ ಕೈ ಬ್ಯಾಗ್ ಗಳನ್ನೂ, ವಿಮಾನದ ಒಳಗೆ ಲಗ್ಗೇಜ್ ಜಾಗದಲ್ಲಿ ಇತ್ತು, ಕುಳಿತುಕೊಂಡೆವು. ಮೊದಲ ಹುಡುಗಿಯ ಪರಿಚಯ, ಜ್ಯೋತ್ಸ್ನಾ ಇವಳ ಹೆಸರು, ಸುಂದರಿಯು ಕೂಡ ಆದ್ರೆ ಏನೋ ನನ್ನ ಅದೃಷ್ಟ ನೆ ಸರಿ ಇಲ್ಲ ನೋಡಿ, ಅವಳಿಗೆ ಆಗಲೇ ಮದುವೆ ಆಗಿತ್ತು. ಇನ್ನೊಂದು ವಿಷಯ ಅಂದ್ರೆ ಇವಳು ಕೂಡ ಬ್ರಾಮ್ಹಿನ್. ಇನ್ನೊಬ್ಳು ಜಪಾನೀಸ್ , ಇವಳ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತಾಡೋದೇ ಬೇಡ. ನನ್ನ ಬಾಷೆ ಇವಳಿಗೆ ಬರಲ್ಲ್ಲ. ಈಗ ಗಗನ ಸಖಿಯರಿಂದ ಒಂದು ಪ್ರಕಟಣೆ "ಎಲ್ಲರು ಸೀಟ್ ಬೆಲ್ಟ್ ಧರಿಸಿ ಎಂದು". ಎಲ್ಲರು ಧರಿಸಿದ ಮೇಲೆ, ವಿಮಾನ ಹಾರಾಟ ಪ್ರಾರಂಭ ಆಗ್ತಿದೆ.... ನನಗೆ ಮೊದಲ ವಿಮಾನ ಪ್ರಯಾಣ ವಾದ್ದರಿಂದ ಏನೋ ಒಂತರ ಆಗ್ತಿದೆ. ಕಣ್ಣು ಮುಚ್ಚಿ ಕುಳಿತೆ. ವಿಮಾನ ಹಾರಿತು. ಮತ್ತೆ ಗಗನ ಸಖಿಯರಿಂದ ಒಂದು ಪ್ರಕಟಣೆ "ಎಲ್ಲರು ಸೀಟ್ ಬೆಲ್ಟ್ ತೆಗೆಯಬಹುದು" . ಈಗ ಕಣ್ಣು ತೆರೆದು ನೋಡ್ತೇನೆ ಮೋಡಗಳನ್ನು ಭೇದಿಸಿ ಮುನ್ನುಗ್ಗುತ್ತಿದೆ ನಮ್ಮ ವಿಮಾನ. ಹೇಳೋದೇ ಮರೆತೇ, ಈ ವಿಮಾನ BRITISH AIRWAYS ಸಂಸ್ತೆ ಯದ್ದು. ಇದು ಬೆಂಗಳೂರಿನಿಂದ ಲಂಡನ್ ವರೆಗೆ, ಹೋಗುತ್ತೆ. ಇನ್ನೋದ್ ವಿಷ್ಯ ಗೊತ್ತ , ಎಲ್ಲ ವಿಮಾನಗಳು ನಾನ್ಸ್ಟಾಪ್, ಎಕ್ಷ್ಪ್ರೆಸ್ , ಹೇಗೆ ಬೇಕಾದರು ಕರೆಯಿರಿ. ಮತ್ತೆ ಜ್ಯೋತ್ಸ್ನಳ ಜೊತೆ ಮಾತು ಕಥೆ ಮುಂದುವರೆಯುತ್ತದೆ............................

No comments:

Post a Comment

Page copy protected against web site content infringement by Copyscape
hit counter
ಇಂದಿಗೆ ಭೇಟಿ ಮಾಡಿದವರು