Wednesday, June 23, 2010

ನನ್ನ ಅಮೇರಿಕಾ ಜೀವನ.........ಭಾಗ 1

ರಾತ್ರಿ ಏನೋ ಮಲಗಿದೆ. ಆದ್ರೆ ಹಾಳಾದ್ದು ನಿದ್ದೆ ಬರಬೇಕಲ್ಲ. ಹೇಗೋ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ನಿದ್ದೆ ಮಾಡಿದೆ. ಬೆಳಗ್ಗೆ ಎಂದಿನಂತೆ 6 ಗಂಟೆಗೆ ಎದ್ದೆ. ರಾತ್ರಿ ಊಟ ಬೇರೆ ಮಾಡಿಲ್ಲ ನೋಡಿ, ಹೊಟ್ಟೆ ತಾಳ ಹಾಕುತಿತ್ತು. ನನ್ನ ರೂಂ ಮೇಟ್, ಇದೆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಶಾವಿಗೆ ಮಾಡುತ್ತೇನೆ ಅಂದ. ನಾನು ಸರಿ ಎಂದು ತಲೆ ಆಡಿಸಿದೆ. ಇವನು ಒಬ್ಬ ಮುಸಲ್ಮಾನ. ನಾನು ಬ್ರಾಹ್ಮಣ ಆದರೂ ಕೂಡ ಇವನು ಮಾಡಿದ ಅಡಿಗೆ ತಿನ್ನಲೇ ಬೇಕು. ಏನು ಮಾಡೋದು, ವಿಧಿ ಬರಹಾನ ಯಾರೂ ತಪ್ಪಿಸಲಿಕ್ಕೆ ಆಗೋಲ್ಲ. ನಮ್ಮ ಮನೆ ಏನು, ಅಂತ ದೊಡ್ಡದಲ್ಲ. ಇದನ್ನು ಅಮೇರಿಕಾದಲ್ಲಿ QUEEN SIZE ಹೌಸ್ ಅಂತಾ ಕರಿತಾರೆ. ಹೀಗೆ KING SIZE ಕೂಡ ಇದೆ. ಇದರಲ್ಲಿ ಒಂದೇ ರೂಮ್ನಲ್ಲಿ ಅಡಿಗೆ ಮನೆ, ಊಟ ಮಾಡೋ ಮನೆ (DINING), ಸ್ನಾನದ ಕೋಣೆ ಎಲ್ಲಾ ಇದ್ದವು. ಎಲ್ಲಾ ನಮ್ಮ ತರ ಅಲ್ಲ ಇಲ್ಲಿ. ಅಡಿಗೆ ಮನೇಲಿ ಹೋಟೆಲಿನವರೆ, ಸ್ಟೌ ಮತ್ತು ಕೆಲ ಪಾತ್ರೆ ಸಾಮಾನುಗಳನ್ನು ಕೊಟ್ಟಿದ್ದರು. ಇಲ್ಲಿ ಗ್ಯಾಸ್ ಇಲ್ಲಾ ಬಿಡಿ,ಎಲ್ಲಾವಿದ್ಯುತ್ ಒಲೆನೆ. ಇನ್ನು ಸ್ನಾನದ ಕೋಣೆಗೆ ಬಂದರೆ, ಇಲ್ಲಿ ಒಂದು ಬಾತ್ ಟಬ್ ಇದೆ, ಇದರಲ್ಲೇ ಬಿಸಿ ನೀರು, ತಣ್ಣನೆಯ ನೀರು ಬರುತ್ತೆ. ಪಕ್ಕದಲ್ಲೇ ಅಮೆರಿಕನ್ ಶೈಲಿಯ ಲೇಟ್ರಿನ್ ಕೂಡ ಇದೆ. ಮುಖ ತೊಳೆಯಲು ಒಂದು ವಾಶ್ ಬೇಸಿನ್ ಇದೆ. ಕುಳಿತುಕೊಳ್ಳಲು ಸೋಫಾ, ಮಲಗಲು ದೊಡ್ಡ ಬೆಡ್. ದೂರದರ್ಶಕ (TV) ಕೂಡ ಇದೆ. ಅವನು ಶಾವಿಗೆ ತಯಾರಿಯಲ್ಲಿದ್ದ. ನಾನು ಹೋಗಿ ಸ್ನಾನ ಮಾಡಿ ಬಂದೆ. ನಂತರ ಟೀ ಮಾಡೋಣ ಎಂದರೆ ಹಾಲು ಇಲ್ಲಾ. ಹತ್ತಿರದಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲೂ ಸಿಗೋದು ಇಲ್ಲಾ ಎಂದು ತಿಳಿಯಿತು. ಹೇಗೋ ಅದೇ ಶಾವಿಗೆ ತಿಂದು, ಆಫೀಸ್ ಕಡೆ ಹೊರಡಲು ಅನುವಾದೆ. ಹೇಗೆ ಹೋಗೋದು ನನಗೆ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ. ಆಗ ನನ್ನ ರೂಂ ಮೇಟ್ ಹೇಳಿದ, ಹೋಟೆಲ್ನಿಂದ ವ್ಯವಸ್ತೆ ಇದೆ ಎಂದು ತಿಳಿಸಿದ. ಅದರಲ್ಲೇ ಇಬ್ಬರು ಆಫೀಸ್ ಕಡೆ ಹೊರಟೆವು. ನಾನು ಮೊದಲು ನನ್ನ ಮೇಲ್ವಿಚಾರಕ ರನ್ನು ನೋಡ ಬೇಕಿದ್ದರಿಂದ ಆಫೀಸ್ ನ ಸ್ವಾಗತ ವಿಭಾಗಕ್ಕೆ (RECEPTION) ಗೆ ಹೋದೆ. ಇಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಮೇಲ್ವಿಚಾರಕ ನ ಹೆಸರು ಮತ್ತು ದೂರವಾಣಿ ಯನ್ನು ಸ್ವಾಗತ ಕಾರಿಣಿಗೆ ತಿಳಿಸಿದೆ. ಆಕೆ ಕರೆ ಮಾಡಿದಳು, ಆದರೇ ನನ್ನ ದುರಾದ್ರುಷ್ಥ ಆ ಪುಣ್ಯಾತ್ಮ ಇನ್ನು ಆಫೀಸಿಗೆ ಬಂದಿರಲಿಲ್ಲ. ಆದ್ದರಿಂದ ನಾನು ಅಲ್ಲೇ ಹತ್ತಿರದಲ್ಲಿರುವ ಸೋಫಾದಲ್ಲಿ ಆಸೀನನಾದೆ. ಇಲ್ಲಿ ಇಬ್ಬರು ಸ್ವಾಗತಕಾರಿಣಿಯರಿದ್ದರು. ಒಬ್ಬಳು ಬೆಳ್ಳಗೆ ಹಾಲಿನ ತರ ಹೊಳೆಯುತ್ತ ಬಿಳಿ ಬಣ್ಣ ದವಳು ಆಗಿದ್ದರೆ , ಮತ್ತೊಬ್ಬಳು ನನಗೆ ಕಪ್ಪು ಬೆಕ್ಕನ್ನು ನೆನಪಿಸೋ ತರ ಕಪ್ಪು ಬಣ್ಣ ದವಳು ಆಗಿದ್ದಳು. ಅಮೇರಿಕಾದಲ್ಲಿ ಇದು ಸರ್ವೇ ಸಾಮಾನ್ಯ. ಇಲ್ಲಿ ಇವೆರಡು ಗುಂಪಿನ ಜನಗಳು ಇರುತ್ತಾರೆ. ಹಾಗೇನೆ ಇಲ್ಲಿ ಸಣಕಲ ಮತ್ತು ಡುಮ್ಮ ಗುಂಪಿನ ತರಹ ಎರಡೇ ತರಹದ ಜನರನ್ನು ನೀವು ನೋಡಬಹುದು. ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದ ನಂತರ ಮತ್ತೆ ಸ್ವಾಗತ ಕಾರಿಣಿಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಲು ತಿಳಿಸಿದೆ. ಆದರೇ, ಈ ಬಾರಿ ನನ್ನ ಮೇಲ್ವಿಚಾರಕನ, ಮೇಲ್ವಿಚಾರಕನನ್ನು (My Managers manager) ಮಾತನಾಡಿಸಿದೆ. ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದ ನಂತರ ಅವರು, ತನ್ನ ಸಹೋದ್ಯೋಗಿಯನ್ನು ಕಳುಹಿಸಿದರು. ನಾನು ಅವರ ಜೊತೆ ಹೋಗಿ, ನನ್ನ ಮೇಲ್ವಿಚಾರಕನ, ಮೇಲ್ವಿಚಾರಕನನ್ನು ಭೇಟಿ ಮಾಡಿದೆ. ಅವರ ಹೆಸರು ಡೇವ್. ಹೆಸರು ಚಿಕ್ಕದು, ದೇಹ ಮಾತ್ರ ಬಾರಿ ದೊಡ್ಡದು. ಅವ್ರು ನನಗೆ ಒಂದು ಲ್ಯಾಪ್ಟಾಪ್ ಕೊಟ್ಟು ಕೆಲಸ ಮಾಡಲು ಹತ್ತಿರದಲ್ಲೇ ಇರೋ, ಸಮಾವೇಶ ಕೊಟಡಿಯಲ್ಲಿ ಕುಳಿತು ಕೊಳ್ಳಲು ಹೇಳಿದರು. ನಂತರ ನನ್ನ ಸಹೋದ್ಯೋಗಿಯಾದ ಪ್ರಶಾಂತ ರವರು ನನ್ನ ಮೇಲ್ವಿಚಾರಕನ ಜೊತೆ ಮಾತು ಕಥೆ ನಡಿಸಿ, ಅವರು ಕುಳಿತು ಕೊಳ್ಳೋ ಕಡೆ, ಒಂದು ಸ್ತಳ ಖಾಲಿ ಇದೆ ಎಂದು ತಿಳಿಸಿ, ನನ್ನನ್ನು ಅಲ್ಲಿಗೆ ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋದರು. ಆಗಲೇ ಸಮಯ ೧೨ ಹೊಡೆದಿತ್ತು. ಎಲ್ಲರು ಇಲ್ಲಿ ಊಟಕ್ಕೆ ಹೊರಟಿದ್ದರು. ನಾನು, ಪ್ರಶಾಂತ ಮತ್ತು ಗಿರೀಶ್ ಜೊತೆಗೂಡಿ ಹತ್ತಿರದಲ್ಲೇ ಇರೋ ಮೆಕ್ಸಿ ಕನ್ ಹೋಟೆಲಿನ ಕಡೆ ಪಯಣ ಬೆಳೆಸಿದೆವು. ಇದರ ಹೆಸರು "CHIPOTLE", ಚಿಪೋಟ್ಲೆ, ಹೇಗೆ ಬೇಕಾದರೂ ಕರೆಯಿರಿ. ಇಲ್ಲಿ ಸಸ್ಯಾಹಾರಿ ಆಹಾರ ಅಂದ್ರೆ ಬರಿತ್ಟೋ(BURITTO) ಅಂತ. ಇದು ಒಂತರ ಚಪಾತಿ ರೋಲ್. ಚಪಾತಿ ಒಳಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಚಿತ್ರಾನ್ನ ಹಾಕಿ ಕೊಡ್ತಾನೆ. ಇದರ ಬೆಲೆ ಏನು ಕಡಿಮೆ ಇಲ್ಲ. ಕೇವಲ ನಾಲ್ಕು ಡಾಲರ್ ಅಷ್ಟೇ. ಹೇಗೋ ಹೊಟ್ಟೆ ಪಾಡು ನಡಿಬೇಕಲ್ಲ ಅದನ್ನೇ ಮೂವರು ತಿಂದೆವು. ಒಬ್ಬೊಬ್ಬರು ಒಂದು. ಮತ್ತೆ ವಾಪಸ್ ಆಫೀಸ್ ಗೆ ಬಂದೆವು, ನಡೆದುಕೊಂಡು. ಏನು ಕೆಲಸ ಇಲ್ಲ. ಸುಮ್ಮನೆ ಕೂತಿದ್ದೆ. ಸಂಜೆ ೫ ಗಂಟೆ ಆಯಿತು, ಎಲ್ಲರು ಆಫೀಸ್ ಗೆ ಜೂಟ್ ಹೇಳ್ತಾ ಇದಾರೆ. ಅಂದರೆ ಮನೆಗೆ ಹೊರಟರು. ನಾನು, ಗಿರೀಶ್, ಪ್ರಶಾಂತ ಕೂಡ ಮನೆಗೆ ಹೊರಡಲು ಸಿದ್ದ ಆದೆವು. ಮತ್ತೆ ಅದೇ ಹೋಟೆಲಿನ ವ್ಯಾನ್ ಬಂತು. ನಮ್ಮನ್ನು ಹೋಟೆಲಿಗೆ ಬಿಟ್ಟಿತು. ಮನೆಗೆ ಬಂದವನೇ ಅಡಿಗೆ ಶುರು ಮಾಡಿದೆ. ಅನ್ನ ಮತ್ತು ಬೇಳೆ ಸಾಂಬಾರ್ ಅದೇ ವಿದ್ಯುತ್ ಓಲೆ ಮೇಲೆ ಮಾಡಿ, ತಿಂದು ಮಲಗಿದೆ ನೋಡ್ರಿ. ಎಲ್ಲಿತ್ತೋ ಆ ನಿದ್ರೆ, ಬೆಳಗ್ಗೆ ಎದ್ದಾಗಲೇ ಗೊತ್ತಾಗಿದ್ದು......

No comments:

Post a Comment

Page copy protected against web site content infringement by Copyscape
hit counter
ಇಂದಿಗೆ ಭೇಟಿ ಮಾಡಿದವರು