Sunday, June 20, 2010

ನನ್ನ ಅಮೇರಿಕಾ ಪಯಣ.........ಭಾಗ 4

ಜ್ಯೋತ್ಸ್ನಾ ಕೊಟ್ಟಳು, ಏನನ್ನ ಅಂತೀರಾ ಅವಳ ಇಮೇಲ್ ಮಾತ್ರ. ನಿಮಗೆಲ್ಲಾ ಕೊಡೋಲ್ಲಪ್ಪ. ಹಾಗೂ ಹೀಗೂ ಲಂಡನ್ ಬಂತು. ಲಂಡನ್ ನ ವಿಮಾನ ನಿಲ್ದಾಣದ ಹೆಸರು "Heathrow".(ಹೀ ಥ್ರೂ ) ಬಾರಿ ದೊಡ್ಡದು. ವಿಮಾನ ನಿಲ್ದಾಣದಲ್ಲಿ ಪ್ಲಾಟ್ ಫಾರ್ಮ್ ಗಳನ್ನೂ ಟರ್ಮಿನಲ್ ಎಂದು ಕರೆಯುತ್ತಾರೆ. ಒಂದು ಟರ್ಮಿನಲ್ ನಲ್ಲಿ ಎಷ್ಟು ಬೇಕಾದರು ಗೇಟ್ ಇರುತ್ತೆ. ಗೇಟ್ ಮೂಲಕ ನೆ ಒಳಗೆ ಹೋಗೋದು ಮತ್ತು ಹೊರಗೆ ಬರೋದು. ಲಂಡನ್ ನಲ್ಲಿ ಬೇಕಾದಷ್ಟು ಟರ್ಮಿನಲ್ ಗಳು ಇವೆ. ಇಲ್ಲಿ ಪ್ರಯಾಣಿಕರಿಗೆ ಏನೇ ವಿಷಯ ತಿಳಿದು ಕೊಳ್ಳಲು ಮೂಲ ಮಾರ್ಗ ಅಂದರೆ, ನೋಟಿಸ್ ಬೋರ್ಡ್ ವೀಕ್ಷಣೆ ಮಾಡುವುದು. ಹಾಗು ಬೇರೆನಾದರು ವಿಷಯ ಅಂದರೆ ವಿಮಾನದ ಹೊರಡುವ, ಬರುವ ಸಮಯ, ಟರ್ಮಿನಲ್, ಗೇಟ್ ಗಳ ಬಗ್ಗೆ ವಿಷಯ ತಿಳಿಯ ಬೇಕಿದ್ದಲ್ಲಿ ಬೇರೆ ಪ್ರಯಣಿಕರನ್ನೇ ಕೇಳಿ ತಿಳಿಯಬೇಕು. ಕಸ್ಟಮರ್ ಸರ್ವಿಸ್ ಇದೆ, ಆದ್ರೆ ಅದು ಟಿಕೆಟ್ ಬೂಕ್ಕಿಂಗ್ ಮತ್ತು ಕ್ಯಾನ್ಸೆಲ್ ಗೆ ಮಾತ್ರ. ಜ್ಯೋತ್ಸ್ನಾಮತ್ತು ನನ್ನ ಟರ್ಮಿನಲ್ ಒಂದೇ ಆದದ್ದರಿಂದ ಇಬ್ಬರು ಜೊತೇಲೆ ಹೊರಗೆ ಬಂದು ಅಡ್ಡಾ ಡಿದೆವು. ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದ ನಂತರ ಅವಳು, ಅವಳ ವಿಮಾನದ ಗೇಟ್ ತೆರೆದ ಮೇಲೆ, ವಿಮಾನವನ್ನು ಹತ್ತಲು ಹೊರಟಳು. ವಿಮಾನದ ಒಳಗೆ ಹೋಗ್ಬೇಕು ಅಂದ್ರು ಚೆಕ್ ಅಪ್ ಮಾಡ್ತಾರೆ, ಇಳಿದ ಮೇಲು ಚೆಕ್ ಅಪ್ ಮಾಡ್ತಾರೆ. ನಾನು ಅವಳನ್ನು ಬೀಳ್ಕೊಡುಗೆ ಮಾಡಿ, ನನ್ನ ಟರ್ಮಿನಲ್ ಮತ್ತು ಗೇಟ್ ಹುಡುಕಿ ಕೊಂಡು ಹೊರಟೆನು.ಅದು ಸೇರಲು, ಇಲ್ಲಿ ಉಗಿ ಬಂಡಿ ಮತ್ತು ಬಸ್ ಕೂಡ ಉಪಯೋಗಿಸ ಬೇಕಾಗಿ ಬಂತು. ಇದೆಲ್ಲ ಉಚಿತ ನೆ, ಮತ್ತು ವಿಮಾನ ನಿಲ್ದಾಣ ದ ಒಳಗೆ ಇದೆಲ್ಲ ಇದೆ. ಏನೇ ಆದರು ಲಂಡನ್ ವಿಮಾನ ನಿಲ್ದಾಣ ಮಾತ್ರ ಬಾರಿ ದೊಡ್ಡದು. ಮದ್ಯೆ ಇನ್ನು ವಿಮಾನ ಹತ್ತಲು ಸಮಯ ಇದ್ದಿದ್ದರಿಂದ, ಮನೆಗೆ ಮತ್ತು ಸ್ನೇಹಿತರಿಗೆ ದೂರವಾಣಿ ಕರೆ ಮಾಡೋಣ ಎಂದು ಮನಸ್ಸಾಯಿತು. ಆದರೇ ಲಂಡನ್ ನಲ್ಲಿ ಪೌಂಡ್ ಬೇಕು. ನನ್ನ ಹತ್ತಿರ ಡಾಲರ್ ಮತ್ತು ರೂಪಾಯಿಗಳು ಮಾತ್ರ ಇತ್ತು. ರೂಪಾಯಿಗೆ ಪೌಂಡ್ ತಕೊಳೋಣ ಅಂದ್ರೆ, ಹತ್ತಿರ ಹತ್ತಿರ 100 ರೂ ಗಳಿಗೆ ಒಂದು ಪೌಂಡ್ ಸಿಗುತ್ತೆ. ಹಾಗು ಹೀಗೂ 5 ಡಾಲರ್ ಕೊಟ್ಟು ಪೌಂಡ್ ತಕೊಂಡೆ. ಎಷ್ಟು ಸಿಕ್ತು ಗೊತ್ತಾ? ಕೇವಲ 3 ಪೌಂಡ್. ಅದರಲ್ಲಿ 1.5 ಪೌಂಡ್ ಅವನ ಕಮಿಷನ್; ಬೇರೆ. ಕೈಗೆ ಬಂದಿದ್ದು ೧.೫ ಪೌಂಡ್ ಮಾತ್ರ. ಅದನ್ನು ಉಪಯೋಗಿಸಿ ದೂರವಾಣಿ ಮಾಡೋಣ ಅಂದ್ರೆ, ಅದು ಮಾಡಕ್ಕೆ ಆಗ್ಲಿಲ್ಲ. ಹೋದರೆ ಹೋಗಲಿ ಇಂಟರ್ನೆಟ್ ಮೂಲಕ ಇ-ಮೇಲ್ ಮಾಡೋಣ ಅಂದ್ರೆ ಅದಕ್ಕೆ ಸರಿಯಾದ ಹಣ(ಕಾಯಿಂಸ್) ನಾನಾ ಬಳಿ ಇಲ್ಲ. ಹೇಗೋ ಏನು ಆಗಲಿಲ್ಲ. 5 ಡಾಲರ್ ವ್ಯರ್ಥ ಆಯಿತು. ನಂತರ ನನ್ನ ಮುಂದಿನ ಸ್ತಳವಾದ, ಚಿಕಾಗೋ ಗೆ ನನ್ನ ಪಯಣ ಬೆಳೆಸಿದೆ. ಇದು ಕೂಡ ಬ್ರಿಟಿಶ್ ಏರ್ ವೇಸ್, ವಿಮಾನ. ಈಗ ನನ್ನ ಸೀಟ್ ಅದೇ ಮೂರು ಸೀಟ್ ಗಳ ಕೊನೆಯಲ್ಲಿ ಇತ್ತು. ಆದ್ರೆ ಆ ಇಬ್ಬರು, ದಂಪತಿ ಗಳಾಗಿದ್ದರು. ಇಲ್ಲಿ ನಾನು ಪೂರ್ತಿ ಮೌನ ವಾಗಿದ್ದೆ. ಅವ್ರು ತಮಿಳು ಜನಗಳು ಬೇರೆ. ನಾನೇನು ಹೆಚ್ಚು ಮಾತಾಡಲು ಆಗಲಿಲ್ಲ. ಮತ್ತೆ ಅದೇ ಊಟ, ತಿಂಡಿ, ಹಣ್ಣಿನ ರಸ ಗಗನ ಸಖಿಯರು ಕೊಟ್ಟರು. ಈ ಬಾರಿ ನಾನು ದ್ರಾಕ್ಷಾ ರಸ ದ ಪ್ರಯತ್ನ ಮಾಡಲಿಲ್ಲ. ಈ ವಿಮಾನ ದ ಪ್ರಯಾಣ ಕೂಡ 8 ಗಂಟೆಯಾಗಿತ್ತು. ಇದಕ್ಕೂ ಮುಂಚೆ ಬೆಂಗಳೂರು-ಲಂಡನ್ ಪ್ರಯಾಣ 10 ಗಂಟೆ ತೆಗೆದುಕೊಂಡಿತ್ತು. ವಿಮಾನದಲ್ಲಿ ಮತ್ತೆ ಅದೇ ಚಲನ ಚಿತ್ರ, ರೇಡಿಯೋ ನೋಡಿದೆ. ಆದರೇ ಯಾವುದು ಒಳ್ಳೆಯದು ಇಲ್ಲವಾದ್ದರಿಂದ ಮಲಗಲು ಪ್ರಯತ್ನ ಮಾಡಿದೆ. ಆದ್ರೆ ನಿದ್ದೆ ಬರಲಿಲ್ಲ. ಹಾಗೂ ಹೀಗೂ ವಿಮಾನದಲ್ಲೇ ಇರುವ ವಿಶ್ರಾಂತಿ ಕೊಟಡಿಗೆ,ಹೋಗಿ ಬಂದು ಸಮಯ ಕಳೆದೆ. ಭಾರತದ, ಲಂಡನ್ ನ ಮತ್ತು ಚಿಕಾಗೋ ನ, ಕಾಲಮಾನ ಬೇರೆ ಯಾದ್ದರಿಂದ ನನಗೆ ಎಷ್ಟು ಸಮಯ, ಹೇಗೆ ಕಳೆಯುತ್ತದೆ, ಅನ್ನೋದೇ ಗೊತ್ತಾಗಲಿಲ್ಲ. ಅಂತು ಇಂತೂ ಚಿಕಾಗೋ ಬಂತು. ಅಮೆರಿಕ ದಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಮೊದಲ ಬಲ ಪಾದವನ್ನು ಇಟ್ಟು ಪಾದಾರ್ಪಣೆ ಮಾಡಿದೆ. ಮುಂದೇನಾಗುತ್ತೋ ಕಾದು ನೋಡೋಣಾ........


http://ravinrao.blogspot.com/2010/06/3.html
http://ravinrao.blogspot.com/2010/06/2.html

No comments:

Post a Comment

Page copy protected against web site content infringement by Copyscape
hit counter
ಇಂದಿಗೆ ಭೇಟಿ ಮಾಡಿದವರು